lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

วิธีรณรงค์สังคม สามารถแจ้งให้ทราบตรวจสอบ SEO ของคุณ

makeshif
makeshif (Guest)
IP: 115.87.132.x
2 เดือนที่ผ่านมา
สังคมยังคงวิถีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในช่องทางการตลาดที่สำคัญสำหรับธุรกิจ แต่ผลกระทบอะไร - ถ้ามี - แคมเปญ SEO ของคุณมีอะไรบ้าง และเราสามารถปรับปรุงการวัดความสำเร็จทางสังคมได้หรือไม่?(แม้ว่า Google เพิ่งจะลบคำอธิบายประกอบของผู้แต่งออกจากหน้าผลการค้นหาของ Google) Google ยังคงมุ่งมั่นที่จะทำความเข้าใจเกี่ยวกับสัญญาณทางสังคม / อำนาจและการรวมเอาสัญญาณเหล่านี้เข้าด้วยกัน เป็นขั้นตอนวิธีในบางระดับความคาดหวังว่า Google จะเพิ่มน้ำหนัก algo ให้กลายเป็นสัญญาณทางสังคมจากแหล่งอื่น ๆ ยังคงเป็นแรงผลักดันสำหรับการปรับใช้แคมเปญสื่อสังคมออนไลน์ที่ดีขึ้นในการผสมผสานการตลาดดิจิทัล แต่ในความเป็นจริงแล้วมีประโยชน์มากมายในการติดตามความสำเร็จทางสังคมอย่างใกล้ชิดเพื่อประโยชน์ของ SEO การขับขี่การจราจร & amp; การจับลิงก์ย้อนกลับ พื้นที่ที่เห็นได้ชัดของอิทธิพลทางอ้อมสำหรับ SEO คือการมองเห็นที่เพิ่มขึ้นสำหรับหน้า Landing Page ของคุณและการเพิ่มขึ้นของการย้อนกลับ แต่เราจะปรับปรุงกระบวนการนี้อย่างไรโดยการปรับกิจกรรมทางสังคมการประเมินประสิทธิภาพต้องใช้เกณฑ์มาตรฐานและในแวดวงสังคมไม่มีอะไรเทียบได้กับคู่แข่งโดยตรงของคุณ TrueSocialMetrics (TSM) ที่ยอดเยี่ยมให้ข้อมูลการแข่งขันนี้และเป็นเครื่องมือทางเลือกในปัจจุบันสำหรับการวิเคราะห์แคมเปญทางสังคม ลองเดินผ่านตัวอย่างการวิเคราะห์โดยใช้แบรนด์รองเท้ายุโรปเพราะ hey ฉันชอบรองเท้า! ฉันเป็นแฟนรองเท้า Clarks มากดังนั้นฉันจะเดินไปทั่วยุโรป (เล่นสำนวนเจตนา ... ขอโทษ!) TSM ใช้ Conversion, การขยายและอัตราการปรบมือเพื่อให้เป็นมาตรฐานในหลายแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย (Facebook Like และ Google +1 มีทั้ง "ปรบมือ") เป็นต้นลองดูที่สเปนและเปรียบเทียบ Clarks กับร้านค้าปลีกรองเท้าชั้นนำของยุโรปบางแห่งที่เข้มแข็งเราจะเห็นว่าจำนวนผู้ติดตามที่มากขึ้นทำให้การขยายตัวและอัตราการปรบมือทำได้ง่ายขึ้นด้วยจำนวนผู้ติดตามที่ต่ำลงคลาร์กพยายามต่อสู้กับกิจกรรมสื่อสังคมออนไลน์ของสเปน ในความเป็นจริงเราจะเห็นได้ว่า Zalando มีอัตราการมีส่วนร่วมที่ดีเยี่ยม (เช่น + หุ้น + ความคิดเห็น) ทั่วทั้ง Facebook ในสเปนและได้รับการมีส่วนร่วมมากเป็นสองเท่าของหลาย ๆ กระทู้ในฐานะคู่แข่งของพวกเขา JustFab กิจกรรม Facebook ที่ยอดเยี่ยมในสเปนจ่ายสำหรับ Zalando ด้วยการมีส่วนร่วมมากเป็นสองเท่าสำหรับความพยายามครึ่งหนึ่งของคู่แข่งที่ใกล้เคียงที่สุด เรียกใช้ชุดของคำศัพท์ภาษาสเปน 500 ผ่าน Searchlens ได้รับการจัดอันดับความสัมพันธ์สำหรับทั้งสองและแสดงให้เห็น Zalando มีความแข็งแรงมากสำหรับที่สำคัญทั้งหมดที่สำคัญสามตำแหน่ง (บนเดสก์ท็อป 83% ของหนึ่งคลิกอินทรีย์ใน Google ไปที่ด้านบน 4 รายชื่อ)Zalando และแบรนด์อื่น ๆ ที่มีเครือข่ายโซเชียลมีเดียในสเปน - Sarenza โดยเฉพาะอย่างยิ่ง - ดีกว่า Clarks.es สำหรับคำค้นหาอินทรีย์ที่มีค่าที่สุด 500 รายการในอุตสาหกรรมนี้Clarks ทำอะไรได้ดีสำหรับการมีส่วนร่วมพวกเขาใช้สไตล์คลาสสิกที่มีภาพลักษณ์ที่ชัดเจนและข้อความสั้น ๆ ซึ่งมักเกี่ยวข้องกับสินค้าแฟชั่นฤดูร้อน Clarks Spain gets good engagement for posts like this.โพสต์ไม่ประสบความสำเร็จมีแนวโน้มที่จะไม่ใช้สไตล์คลาสสิกและมีสีเข้มขึ้นโดยทั่วไปประสบความสำเร็จน้อยกว่าคือภาพที่มืดลง ดังนั้น Zalando ทำอะไรได้ดี? พวกเขาให้คำแนะนำแฟชั่นพร้อมกับภาพผลิตภัณฑ์ของพวกเขาเคล็ดลับแฟชั่นลงไปได้ดีสำหรับผู้ชมของ Zalando บน Facebook ในสเปนเราสามารถเจาะลึกวิเคราะห์ของเรา ณ จุดนี้เพื่อเรียกใช้การคำนวณจากการเข้าชมที่เกิดขึ้นจริงจากแต่ละเครือข่ายและใช้ URL ของหน้า Landing Page สำหรับโซเชียลสำหรับการส่งออกลิงก์ย้อนกลับจาก Google Webmaster Tools เพื่อติดตามช่วงเวลา โดยใช้วิธีนี้คุณจะสามารถแสดงความสัมพันธ์โดยตรงระหว่างลิงก์ย้อนกลับที่ได้รับกับการเข้าชมทางสังคม เป็นโบนัสแน่นอนคุณจะสามารถผูกขายตรงกับแคมเปญโซเชียลของคุณได้ในขั้นตอนนี้ด้วยให้เรารู้ว่าลิงก์ย้อนกลับเป็นส่วนสำคัญของประสิทธิภาพของ SEO เราจะปรับปรุงประสิทธิภาพเว็บไซต์ของเราโดยเรียนรู้จากแบบง่ายๆของเรา (ใช้ภาพคลาสสิกที่มีสไตล์แสงแดดสดใสและรวมไว้ในชุดอุปกรณ์เสริมหรือเครื่องแต่งกาย) เพื่อสร้างโปรไฟล์ backlink อินทรีย์ของเราตามธรรมชาติในอัตราที่เร็วขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปเนื่องจากแคมเปญทางสังคมที่ปรับปรุงใหม่ของเรา ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง SEO
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

สินค้าใหม่

8,700.00 บาท
3,900.00 บาท
  • สั่งซื้อ
5,800.00 บาท
2,800.00 บาท
  • สั่งซื้อ
2,900.00 บาท
1,590.00 บาท
  • สั่งซื้อ

ระบบสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

ติดต่อเรา

0814064102

ติดตามสินค้า



 




สถิติร้านค้า

หน้าที่เข้าชม62,086 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด43,373 ครั้ง
เปิดร้าน26 ก.ย. 2557
ร้านค้าอัพเดท20 พ.ย. 2560
Go to Top